Hàng loạt trường mầm non hưởng ứng chiến dịch cải thiện không khí của Mamachi.





“Color In The Air” - Chiến dịch phủ xanh bầu không khí của MAMACHI VIETNAM đã đến nhiều trường mầm non ở Hà Nội để tài trợ trọn bộ sản phẩm xịt Phytoncide với mong muốn phủ xanh bầu không khí lớp học cho các bé khi tới trường.





Đại diện Mamachi trao tặng sản phẩm xịt Phytoncide tới các trường Mẫu giáo tại Hà Nội



Đặt địa vị là những người cha, người mẹ, Mamachi thấu hiểu những vất vả và trăn trở khi có con nhỏ. Để góp phần giúp bố mẹ bớt đi những lo toan, cũng như giúp các con có điều kiện phát triển tốt hơn, Mamachi tài trợ hàng ngàn chai xịt kháng khuẩn Phytoncide tới 8 trường mẫu giáo, nhằm bảo vệ các bé tới lớp giữa mùa dịch an toàn, với bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.





Giáo viên làm sạch không khí lớp học bằng Phytoncide tại Trường mẫu giáo chất lượng cao Việt Triều Hữu Nghị



Phytoncide là chất kháng sinh tự nhiên giúp kích hoạt hệ miễn dịch và sinh trưởng tế bào NK (tế bào tiêu diệt tự nhiên). Với công dụng tuyệt vời, Phytoncide giúp làm sạch và khử mùi không gian lớp học, diệt tới 99.9% vi khuẩn gây bệnh, chống được viêm nhiễm, nấm mốc. Chất kháng sinh này an toàn khi tiếp xúc với da và hệ hô hấp của trẻ bởi không ẩn chứa bất cứ tác dụng phụ nào, không những thế còn tăng cường sức đề kháng cho các bé.


Xịt Phytoncide là một trong những sản phẩm uy tín nhất của MAMACHI được các cha mẹ tin dùng cho con khi ở nhà, ở trường trong mùa bệnh dịch hay bất kỳ hoàn cảnh nào.


Các thầy cô giáo sẽ sử dụng xịt Phytoncide để làm sạch không khí lớp học, làm sạch đồ chơi, giáo cụ học tập... nhằm tạo môi trường trong lành và an toàn cho các bé, để phụ huynh và nhà trường cùng yên tâm mỗi khi bé tới lớp.





Giáo viên trường mầm non IQ Montessori hướng dẫn các bé cách vệ sinh tay bằng Phytoncide



Cũng nằm trong chiến dịch COLOR IN THE AIR mang ý nghĩa chung tay “Cải thiện chất lượng không khí - Bảo vệ bé khi tới trường”, MAMACHI bên cạnh việc tài trợ sản phẩm bảo vệ sức khỏe còn tổ chức hoạt động thi vẽ và tô màu, với mong muốn gửi gắm thông điệp: “Tô màu trong xanh cho bầu không khí”. Hoạt động cũng mang đến sự gắn kết hơn cho các con khi cùng nhau tham gia cuộc thi.





Các bé hào hứng với cuộc thi vẽ và tô màu trong chiến dịch Color in the air



Không những tạo sân chơi cho các bé thỏa sức sáng tạo, chiến dịch “Color in the air” của MAMACHI còn có ý nghĩa vô cùng thiết thực, vừa chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh, cải thiện chất lượng không khí, vừa bảo vệ sức khỏe con thơ khi đến trường.


Trước đó nhãn hàng cũng đã gửi tặng 1000 chai xịt kháng khuẩn Phytoncide tới đoàn bay Vietnam Airlines như một món quà và lời cảm ơn tới các “chiến sĩ trên bầu trời” đã đưa hàng trăm đồng bào ở vùng dịch trở về quê hương. Những chai xịt kháng khuẩn giúp bảo vệ đoàn bay nhờ tác dụng giảm thiểu tỷ lệ nhiễm virus đến mức tối đa.





Mamachi trao tặng 1000 chai xịt Phytoncide tới đoàn bay Vietnam Airlines



Với “Color in the air”, MAMACHI mong muốn chiến dịch mang lại những lợi ích tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho cộng đồng, đặc biệt là với những mầm non tương lai của đất nước.


Mamachi - nhãn hàng cho mẹ và bé cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và lưu hành cũng như được bảo hộ chất lượng bởi cơ quan chính phủ Hàn Quốc.


Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/hang-loat-truong-mam-non-huong-ung-chien-dich-cai-thien-khong-khi-cua-mamachi-20200818230802461.htm



Không những tạo sân chơi cho các bé thỏa sức sáng tạo, chiến dịch “Color in the air” của MAMACHI còn có ý nghĩa vô cùng thiết thực, vừa chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh, cải thiện chất lượng không khí, vừa bảo vệ sức khỏe con thơ khi đến trường.


Trước đó nhãn hàng cũng đã gửi tặng 1000 chai xịt kháng khuẩn Phytoncide tới đoàn bay Vietnam Airlines như một món quà và lời cảm ơn tới các “chiến sĩ trên bầu trời” đã đưa hàng trăm đồng bào ở vùng dịch trở về quê hương. Những chai xịt kháng khuẩn giúp bảo vệ đoàn bay nhờ tác dụng giảm thiểu tỷ lệ nhiễm virus đến mức tối đa.